下次去华欣的时候,别忘了这些地方哦!

1. อ่าวมะนาว

1.柠檬海滩(奥玛纳海滩)

从曼谷机场到华欣_华欣到芭提雅的渡轮_华欣

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดประจวบคี 5 月 5 日สะอาดเนียนละเอียดธรรมชาติที่สวยงามท่ามกลางบรร ยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การเล่นน้ำมุมพักผ่อนนอ เตียงผ้าใบชม วับลมทะเลเะเลละยังเป็นที่“เขาล้อมหมวก”อ ีกด้วย

这是巴蜀府最受欢迎的景点。 它隶属于泰国空军第五师管辖。 海滩上的沙子洁白、干净、细腻。 自然风光十分宜人。 整个海滩有一种安静的氛围,非常适合玩海、躺在沙滩上。 撑着伞看风景,吹海风。 这里也是热门景点 Kau Lorm Muak 的所在地。

2. อุทยานแห่งชาติวนกร

2. 旺那空国家公园

从曼谷机场到华欣_华欣到芭提雅的渡轮_华欣

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่สวยงามของจังหว ัดประจวบคีรีขันธ์มีชายหาดที่ทอดยาวลงไปในทางทะ เล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบชมวิวทิวทัศน์ทบ ่สวยงาม หาดทรายขาวเนียนละเอียดร่มรื่นไปด้วยต้นสนร่มรื่นไปด้วยต้นสน จนกลายเป็นสถานที่พักผ่อน ผ่อนคลายที่ขึ้นชื่อจนถึงปัจจุบันนี้

可以说,巴蜀省有着美丽的海滩。 有一片狭长的海滩,深入大海。 气氛安静祥和,可以欣赏美丽的自然风光。 海滩上的海沙细腻细腻,松树成荫,使得这里始终成为了大家休闲放松的地方。

3. หาดสวนสนประดิพัทธ์

3. Suan Son Pradiphat 海滩

从曼谷机场到华欣_华欣_华欣到芭提雅的渡轮

สัมผัสความเงียบสงบของชายหาดในพื้นที่การดูแลข和尚่อนยอดฮิตของนักท่องท่องเที่ยวที่มาชมมนเสน่ห ์ความเงียบสงบมีทิวสนประดิพัทธ์ให้ความร่มรื่ ตลอดแนว ชายหาดมองดูเป็นเวง้โค้งทรายขาวสะอาดเียนละนเอี ยดและสะอาดตาน้ำทะเลบริเวณชายหาดตื้นเหมาะสำหรั บการเล่นน้ำ

可以来到泰国陆军管辖的海滩感受自然、祥和的氛围。 它也是一个非常受欢迎的旅游胜地。 游客喜欢来这里欣赏天然风管,感受宁静,欣赏绵延整个海滩的松树。 整个海滩呈新月形,沙滩干净细腻,水浅很适合戏水。

4. อ่าวบ่อทองหลาง

4. 博通朗海滩

从曼谷机场到华欣_华欣到芭提雅的渡轮_华欣

เป็นลักษณะอ่าวขนาดเล็กสวยงามแปลกตาด้วยชายหาดท ี่มีความโค้งเกือบจะเป็นรูปวงกลมในช็วมเวลาฉำลลลลลล ดจะเห็นชายหาดสีขาวเนียนละเอียดพร้อมแวหินสวยงาม ให้ได้มาเดินเล่นรับลมทะเลเล่ ้ำคลายร้อนหรือนอนชมวิวกันเพลินๆที่บริเวณยาห佚名

这里的海滩不大,以其近乎半圆形的曲线而闻名。 退潮时,可以看到白色的沙滩和美丽的岩石。 你可以沿着海滩漫步,享受海风,戏水,或者躺在海滩边享受。 阳光。

5. เขากะโหลก

5. 考卡乐山

华欣到芭提雅的渡轮_华欣_从曼谷机场到华欣

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ม ีความเงียบสงบเหมาะแก่นการมาพักผ่อนมีลักษณะเป็ ชายหาดทอดยาวเดินชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติและทะ亲爱的朋友们ดูสะอาดท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบรับลมทะเล กันเพลินๆ

这里又是一个非常适合休闲度假的旅游胜地。 这是一个又长又窄的海滩。 您可以轻松地走在浅棕色的细而干净的沙子上欣赏海景。 整个区域的气氛很安静,非常适合静静地吹着海风。

6. เขาตะเกียบ

6. 筷子山

从曼谷机场到华欣_华欣到芭提雅的渡轮_华欣

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของอำเภอหัวหินมีลัก ษณะเป็นชายหาดที่ทอดยาวมาจากชายหาดหัวหินาดทรายสีขา วเนียนละเอียดบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การมา เดินเล่นริมหาดเล่นน้ำทะเลคลายร้อนและ มานั่งผ่อนคลายกินข้าวชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในย มเย็น

华欣县最受欢迎的旅游景点是从华欣海滩延伸出来的海滩。 沙滩洁白细腻,海滩氛围静谧。 非常适合在沙滩上散步、在海里玩耍、消暑、坐下来。 晚上休息、用餐并享受大自然的美景。

7. หาดบ้านกรูด

7. 班克鲁特海滩

从曼谷机场到华欣_华欣到芭提雅的渡轮_华欣

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของอำเภอบางส相关内容ณ 12 กิโลเม5รลบริเวณชายหาดมีความเงียบสงบร่มรื่ และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเหมาะกับการพักผ่อน หย่อนใจนั่งเล่น เดินชิลชมวิวทะเลนอนผ่อนคลายไปกับสายลมทะเล

这是Bang Saphan镇非常有名的景点。 海滩面积很大,风景也很美。 全长12公里,与沿海公路平行。 海滩气氛安静凉爽,自然风光优美。 非常适合度假。 坐在沙滩上,享受海风的放松。

8. หาดสามร้อยยอด

8. 萨尔姆罗伊约特海滩

华欣_华欣到芭提雅的渡轮_从曼谷机场到华欣

7 月 7 日กิโลเมตรร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติทิวสทะเลและท ีทิวทัศน์ที่สวยงามพร้อมด้วยมุมพักผ่อนมากมาร งสามารถมาเล่นน้ำคลายร้อนกันเพลินๆได้และยัง ไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆบริเวณรอบๆได้อีกด้ วย

巴蜀省又一著名的自然风景区,全长约7公里。 自然风光优美,海边松树的绿荫覆盖了整个海滩。 海滩的风景可能不如其他海滩美丽,但也很适合戏水消暑,而且还可以游览海滩周边的其他旅游目的地。

9. หาดปราณบุรี

9. 盼武里海滩

华欣到芭提雅的渡轮_从曼谷机场到华欣_华欣

เป็นชายหาดอีกแห่งหนึ่งที่คนที่รักความเงียบสง บไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อนมีลักษณะเป็นชายหาดยาว 7 月 7 日 月日 月日 月日 月日 月日 月日ศที่เงียบสงบเดินเล่น ริมหาดรับลมทะเลในบรรยากาศที่เป็นส่วตัวแบบส ุดๆ

这是情侣们不可错过的又一处“私密”休闲胜地。 全长约7公里,可欣赏美丽的自然风光。 海浪拍打着海滩,气氛很安静。 非常适合在这种私密的环境下在沙滩上散步。 吹吹海风。

10. หาดแหลมศาลา

10. 兰萨拉海滩

华欣到芭提雅的渡轮_华欣_从曼谷机场到华欣

มีลักษณะเป็นหาดทรายสีขาวแนวหาดที่โค้งสวยเป็นร ูปเสี้ยวพระจันทร์เม็ดทรายสีขาวที่เียนละเอีย ดสวยงามน้ำทะเลสวยร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติของทิวววด้วยธรรม和尚ม หาดรับลมทะเลกันเพลินๆ

这片白色的海滩呈新月形。 沙滩上的沙子干净细腻,海水清澈,沙滩上的松树形成清凉的树影。 海滩气氛宁静,非常适合休息、沿着海滩散步、享受海风。

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注